Sửa chữa xe nâng hàng TCM cho Công ty 30/6 tại Thái Bình

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa xe nâng hàng TCM cho Công ty 30/6 tại Thái Bình

Công ty 30/6 tại Thái Bình là khách hàng lần đầu làm việc với JCT Việt Nam. Khách hàng được bạn giới thiệu JCT sửa chữa xe nâng hàng, xe cẩu cho công ty.

Tại những tỉnh thành này không có nhiều đơn vị có khả năng sửa chữa xe nâng hàng, sửa chữa xe cẩu phức tạp vì vậy khách hàng đã thuê JCT Việt Nam về làm dịch vụ này cho khách hàng.

Tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị sửa chữa, tính cạnh tranh rất cao, còn ở các tỉnh thành khác thì có rất ít đơn vị sửa chữa máy móc chuyện dụng. Thường khách hàng thuê những đơn vị tại Hà Nội về sửa là chủ yếu.

Khách hàng được bạn bè làm cùng lĩnh vực giới thiệu JCT đơn vị chuyên sửa chữa xe cẩu, xe nâng hàng, máy công trình chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội. Khách hàng cũng tin tưởng và gọi điện đến JCT thuê sửa xe nâng cho khách hàng.

Khi nhận được thông tin khách hàng cần sửa chữa xe nâng, kỹ thuật gọi đến khách hàng và xác nhận vấn đề của xe nâng hàng từ đó phán đoán xe nâng hàng đang bị vấn đề gì? Cử kỹ thuật phụ trách mảng cơ, mảng điện xuống xử lý cho khách hàng nhanh nhất và tốn ít chi phí đi lại nhất có thể.

Sau khi xuống kiểm tra kỹ thuật phát hiện xe nâng hàng của khách hàng đang gặp 1 số vấn đề sau:

– Cần đại tu, bảo dưỡng toàn bộ động cơ của xe

– Sửa chữa hệ thống cầu, lái của xe nâng hàng

Sau khi kiểm tra xong đơn vị làm báo giá gửi khách hàng. Khách hàng đồng ý phương án, giá tiền kỹ thuật JCT tiến hành sửa chữa theo đúng báo giá đã gửi khách hàng.

Không làm mất nhiều thời gian của khách hàng, sau 1 ngày sửa chữa đơn vị đã hoàn thành việc sửa chữa xe nâng hàng cho khách hàng.

Thợ lái vận hành xe nâng hàng, tiến hành xác nhận xe đã hoạt động ổn định và không bị lỗi. Hai bên tiến hành nghiệm thu khối lượng sửa chữa theo đúng báo giá.

Hình ảnh sửa chữa xe nâng hàng tại Thái Bình

Công việc còn lại là hoàn tất thủ tục, xuất hóa đơn khách hàng tiến hành thanh toán là kết thúc quá trình sửa chữa giữa JCT và khách hàng.

Khi công việc có kế hoạch rõ ràng, các bước rõ ràng, kỹ thuật trình độ cao, cùng thái độ làm việc tận tâm đều hoàn thành công việc nhanh nhất và tiết kiệm nhất. JCT luôn nỗ lực không ngừng để giúp khách hàng xử lý vấn đề xe tốt nhất và hạn chế tình trạng hỏng lại của xe.

Sau lần hợp tác này khách hàng đánh giá cao dịch vụ mà JCT Việt Nam cung cấp. Khách hàng đã lựa chọn JCT là đối tác hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa máy công trình đến khách hàng. JCT rất vui khi được hợp tác với khách hàng. Đơn vị sẽ không ngừng nỗ lực phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe nâng hàng, sửa xe cẩu, xe nâng người, máy xúc, xe lu, xe cẩu thùng hãy liên hệ JCT để được phục vụ nhanh nhất và tốt nhất.

Hotline: 0904 153 777 luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi!

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận