Thuê xe nâng đa năng ở đâu chất lượng – giá tốt

Xe nâng đa năng được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực hiện nay, bởi tính linh động, tính ứng dụng cao. Nhưng giá của xe nâng đa năng cũng khá đắt nên việc đầu tư mua xe nâng đa năng không khả quan bằng việc thuê xe nâng đa năng về sử dụng. Việc thuê xe nâng đa năng vừa không phải tính toán đến vốn bỏ ra ban đầu, không cần tính toán đến chi phí kho bãi, chi phí bảo dưỡng sửa chữa mà lại có xe để dùng thì việc thuê xe nâng đa năng Manitou là hoàn toàn hợp lý.
Khách hàng đang băn khoăn không biết nên thuê xe nâng đa năng ở đâu vừa chất lượng và đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất hiện nay.
Tại sao khách hàng lại băn khoăn không biết thuê xe nâng đa năng ở đâu đáp ứng tính an toàn và tính kinh tế khi thuê xe nâng đa năng?
Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê xe nâng đa năng giá rẻ mà khách hàng không biết nên lựa chọn đơn vị nào để thuê mà đảm bảo thuê được xe giá rẻ mà chất lượng tốt.
Trước khi lựa chọn được đơn vị cho thuê xe nâng đa năng uy tín- chất lượng – giá tốt thì khách hàng hãy trang bị cho mình kiến thức để thuê được xe nâng đa năng tốt trước.

Những lưu ý khi thuê xe nâng đa năng mà khách hàng cần quan tâm

Tải trọng nâng của xe nâng đa năng

Tải trọng nâng là tổng trọng lượng hàng hóa mà khách hàng cần nâng hạ. Khách hàng cần tính toán kỹ bởi nếu khách hàng không tính toán đúng thì sẽ thuê xe không đúng tải trọng nếu thuê xe có tải trọng lớn hơn thì chi phí bị đắt hơn còn nếu thuê xe nhỏ hơn thì xe không nâng được hàng hóa.
Tất cả cần phải được tính toán cẩn thận và chính xác đảm bảo làm được việc và tiết kiệm chi phí. Khi thuê xe nâng đa năng lần đầu tiên khách hàng chưa có kinh nghiệm có thể cần tham khảo ở bảng tải của từng xe để từ đó lựa chọn xe cho phù hợp.

Chiều cao nâng của xe nâng đa năng

Khi lựa chọn xe nâng đa năng ngoài tải trọng nâng khách hàng cần lưu ý đến vị trí hạ hàng hoặc vị trí nâng hàng hóa lên cao cách xe bao nhiêu mét, từ đó mới tính toán và chọn lựa được thiết bị phù hợp.
VD:

Bảng tải xe nâng đa năng Manitou MT1440
Bảng tải xe nâng đa năng Manitou MT1440

Hướng dẫn cách đọc bảng tải xe nâng đa năng Manitou MT1440

Theo bảng tải trên trục nằm ngang bên dưới là tâm vươn của xe, còn trục nằm dọc là chiều cao nâng của xe đa năng. Để nâng hàng có tải trọng lớn nhất là 4 tấn thì tầm vươn của xe dao động từ 0m-5m và chiều cao nâng tối đa là 11.5m và ở góc độ 71.3 độ là góc độ lớn nhất mà xe nâng hàng 4 tấn. Khi xe vươn càng lớn và cao thì tải trọng nâng càng giảm.
Chính vì vậy khách hàng cần phải tính toán và tìm hiểu thêm về bảng tải của từng xe để đảm bảo lựa chọn được xe nâng đa năng phù hợp.

Kích thước của xe nâng đa năng

Kích thước của xe liên quan đến lối di chuyển của xe khi xe di chuyển làm việc thường là liên quan đến những khách hàng thuê xe nâng đa năng làm trong nhà máy. Khách hàng cần tính toán kích thước của xe để xe có thể di chuyển vào lối ra vào của nhà máy và có thể linh hoạt trong suốt qua trình hoạt động.

Địa hình làm việc của xe

Địa hình làm việc cũng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng di chuyển làm việc của xe, nếu địa hình làm việc không bằng phẳng thì khách hàng cần lựa chọn xe nâng địa hình thì xe mới có khả năng di chuyển và làm việc được. Còn nếu khách hàng lựa chọn xe nâng chuyên di chuyển trên địa hình bằng phẳng, gầm thấp thì xe không thể làm việc tại địa hình không bằng phẳng.

Xe nâng đa năng Manitou làm tại dự án điện gió

Chất lượng của xe nâng đa năng

Chất lượng là điều rất quan trọng xe có làm việc được hay không là chất lượng của xe quyết định. Nếu xe chất lượng kém làm việc hay phát sinh lỗi chậm tiến độ công việc, chi phí phát sinh nhiều hơn đây là điều mà không khách hàng nào mong muốn.
Chính vì vậy khách hàng cần lưu ý đến chất lượng xe trước khi đi thuê xe nâng đa năng phục vụ công tác nâng hạ hàng hóa.
Để đảm bảo khách hàng thuê xe nâng đa năng chất lượng thì khách hàng nên lựa chọn đơn vị cho thuê xe nâng đa năng uy tín để thuê. Khi khách hàng lựa chọn đơn vị cho thuê xe nâng uy tín thì khách hàng không cần phải lo lắng đến xe có bị hỏng và hay bị lỗi làm chậm tiến độ công việc của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe nâng đa năng có chuyên nghiệp hay không?

Dịch vụ cho thuê xe nâng đa năng ảnh hưởng trực tiếp đến việc khách hàng có thuê xe lại của bạn lần nữa hay không?
Dịch vụ chuyên nghiệp thể hiện ở những điểm nào:
– Quy trình cho thuê rõ ràng đảm bảo bên thuê và bên cho thuê có thể hiểu và làm việc theo đúng quy trình đã đưa ra
– Dịch vụ kỹ thuật hỗ trợ 24/7 đáp ứng nhu cầu từ khách hàng
– Hỗ trợ tư vấn, đưa ra giải pháp lựa chọn xe phù hợp và làm việc hiệu quả
Nếu đơn vị nào có những đặc điểm trên thì khách hàng yên tâm khi mình đã lựa chọn đúng đơn vị cho thuê xe nâng đa năng.
Với 4 lưu ý trên có thể giúp khách hàng lựa chọn cho mình được xe nâng đa năng làm được việc và tiết kiệm chi phí tối đa. Chính vì vậy khách hàng hãy bỏ túi cho mình 4 chú ý trên để luôn là người thuê xe nâng thông minh nhất.

Địa chỉ cho thuê xe nâng đa năng uy tín – giá tốt nhất hiện nay là đơn vị nào?

Công ty TNHH JCT Việt Nam là đại lý phân phối xe nâng đa năng Manitou chính thức tại Việt Nam. Tại đơn vị cung cấp đầy đủ các dòng xe nâng đa năng từ hãng với tải trọng nâng từ 2.5 tấn – 10 tấn, chiều cao nâng từ 6m-31m đáp ứng mọi công việc nâng hạ trên cao nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Xe nâng đa năng Manitou cho thuê tại đơn vị luôn được bảo dưỡng sau mỗi lần đi dự án về đảm bảo xe luôn trong tình trạng tốt nhất làm việc ổn định nhất và an toàn nhất.
Đội ngũ cho thuê chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng và lựa chọn cho khách hàng xe nâng đa năng phù hợp nhất và tiết kiệm nhất.
Xe nâng đa năng luôn có sẵn tại kho để đáp ứng nhu cầu thuê từ khách hàng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Đơn vị phục vụ nhu cầu khách hàng toàn quốc, khách hàng thuê ca, thuê tháng đơn vị đều phục vụ tận tình và phục vụ hết mình.
Khách hàng có nhu cầu thuê xe nâng đa năng Manitou vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá tốt nhất và tư vấn tận tình nhất.
Với những chia sẻ của bài viết này mong rằng khách hàng đã bỏ túi cho mình những chú ý quan trọng khi đi thuê xe nâng đa năng và lựa chọn cho mình được đúng đơn vị chuyên cho thuê xe nâng chính hãng và chất lượng. Chúc quý khách hàng thành công trong công việc!

Một số dự án JCT Việt Nam cho thuê xe nâng đa năng

Xe nâng đa năng làm trong lĩnh vực xây dựng
JCT Việt Nam cho thuê xe nâng đa năng làm tại Bắc Giang
Cho thuê xe nâng đa năng làm dự án điện gió
Cho thuê xe nâng đa năng làm dự án điện gió
Xe nâng đa năng Manitou làm dự án điện mặt trời
Xe nâng đa năng Manitou làm dự án điện mặt trời
Cho thuê xe nâng đa năng làm việc tại nhà máy
Cho thuê xe nâng đa năng làm việc tại nhà máy
Cho thuê xe nâng đa năng Manitou làm tại nhà máy khai thác đá
Cho thuê xe nâng đa năng Manitou làm tại nhà máy khai thác đá

Cho thuê xe nâng đa năng làm tại dự án xây dựng

Cho thuê xe nâng đa năng Manitou làm tại nhà máy sữa

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Địa chỉ bán xe nâng đa năng Manitou chính hãng ở đâu? ” answer-0=”Công ty TNHH JCT Việt Nam là đại lý phân phối xe nâng đa năng Manitou chính hãng tại Việt Nam. Khách hàng cần mua xe nâng đa năng Manitou chính hãng vui lòng liên hệ JCT Việt Nam. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”Có những loại xe nâng đa năng nào? ” answer-1=”Xe nâng đa năng được chia theo cơ cấu và kết cấu của xe bao gồm: Xe nâng đa năng Manitou cơ bản và xe nâng đa năng Manitou quay toa. Ngoài ra xe nâng đa năng còn được phân loại theo ứng dụng của xe: Xe nâng đa năng trong công nghiệp, xe nâng đa năng trong hầm mỏ, xe nâng đa năng trong nông nghiệp. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”Tại JCT Việt Nam ngoài bán có cho thuê xe nâng đa năng Manitou không? ” answer-2=”Có. Tại JCT Việt Nam ngoài việc bán đơn vị cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe nâng đa năng Manitou. ” image-2=”” headline-3=”h3″ question-3=”JCT Việt Nam có bán xe nâng đa năng Manitou đã qua sử dụng không? ” answer-3=”Có. Ngoài cung cấp các sản phẩm mới 100% đơn vị còn cung cấp sản phẩm xe nâng đa năng đã qua sử dụng. ” image-3=”” count=”4″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận