Sửa chữa hệ thống điện xe cẩu lốp Tadano, Kato tại Yên Bái

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa 2 xe cẩu lốp Tadano, Kato tại Yên Bái

Mới đây kỹ thuật JCT tiếp tục sửa chữa xe cẩu lốp 10 tấn Kato, 20 tấn Tadano cho anh Sỹ trên Yên Bái. Anh Sỹ là khách hàng quen của đơn vị. Công ty anh sở hữu 3 xe cẩu phục vụ cho thuê lĩnh vực xây dựng, nâng hạ hàng hóa,…

Hai xe cẩu anh mua và cũng dùng được khá lâu, hiện tại xe cũng khá cũ nên cũng thường xuyên gặp lỗi nên cần đơn vị JCT hỗ trợ. Kỹ thuật JCT cũng biết được xe đã làm việc nhiều, và khai thác cũng nhiều nên không tránh khỏi việc xe thường xuyên bị lỗi hỏng cần thay thế và sửa chữa.

Khi nhận được tin anh Sỹ gọi lên hỗ trợ sửa chữa xe cẩu kỹ thuật gọi lại xác nhận thợ lái để xác định lỗi, phân công kỹ thuật lên cho hợp lí tránh trường hợp đi lại mất thời gian. Vì công ty cũng có nhiều đơn sửa chữa vậy nên kỹ thuật cần chia ra để hoàn thành cho các khách hàng khác nhau.

Hơn thế việc này sẽ tiết kiệm chi phí đi lại cho khách hàng và xử lý nhanh vấn đề cho khách hàng.

Sau khi trao đổi với thợ lái, kỹ thuật cũng đã cử kỹ thuật phụ trách mảng điện lên xử lý vấn đề cho khách hàng.

Khi lên đến nơi kỹ thuật kiểm tra lại tình hình của xe, ngoài lỗi thợ lái phát hiện và kiểm tra xe xem còn lỗi khác không để xử lý luôn. Việc này vừa giúp khách hàng phát hiện lỗi, xử lý lỗi ngay và luôn tránh mất nhiều thời gian đi lại mỗi lần lên.

Các vấn đề xe cẩu đang gặp phải

Xe cẩu Kato 10 tấn bị lỗi sau:

– Số lùi bị yếu

– Mất điện hộp số chuyển số tự động

Xe cẩu Tadano 20 tấn bị lỗi sau:

– Hệ thống di chuyển yếu

– Dính cần

Những lỗi này ảnh hưởng đến quá trình di chuyển, vận chuyển và nâng hạ hàng hóa. Ảnh hưởng trực tiếp đến công việc mà xe cẩu hoạt động nên khách hàng cần đơn vị xử lý nhanh để xe đi vào công trường làm việc.

Khi xác định lỗi, kỹ thuật báo giá từng hạng mục và gửi khách hàng kiểm tra. Khách hàng đồng ý với phương án và giá cả kỹ thuật tiến hành sửa chữa xe của khách hàng.

Hai bên xác nhận báo giá, đồng ý kỹ thuật ngay lập tức tiến hành sửa chữa những lỗi đã liệt kê bên trên cho khách hàng. Chỉ mất 1 ngày kỹ thuật đã xử lý lỗi của cả 2 xe. Thợ lái xe cẩu tiến hành lên kiểm tra, vận hành xe đảm bảo lỗi đã được xử lý và xe hoạt động bình thường.

Sau khi thợ lái xác nhận xe đã được xử lý lỗi, xe làm việc ổn định hai bên tiến hành kí biên bản sửa chữa và hoàn thành vấn đề thanh toán và giấy tờ.

Biên bản sửa chữa kí tá xác nhận hoàn thành công việc

Khi khách hàng gặp được đơn vị uy tín thì khách hàng yên tâm về khả năng xử lý vấn đề. Không làm mất nhiều thời gian của khách hàng, giá cả phù hợp, thái độ làm việc chuyên nghiệp, làm việc có tâm nên khách hàng đánh giá rất cao và yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại JCT.

Cũng chính bởi lý do này mà khách hàng đã lựa chọn JCT thay vì các đơn vị khác. Khách hàng đã tin tưởng JCT nỗ lực làm tốt hơn để không chỉ phục vụ khách hàng hiện tại mà hướng tới phục vụ nhiều khách hàng hơn trong tương lai.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe cẩu, thay thế phụ tùng xe cẩu hãy liên hệ JCT để được phục vụ tốt nhất.

Hotline: 0904 153 777 để được phục vụ tốt nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận