Sửa chữa xe nâng người boom lift JLG 450AJ tại Quảng Ninh

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa xe nâng người boom lift JLG 450AJ

Công ty Gooiltech là đơn vị đã mua thiết bị xe nâng người JLG 450AJ từ JCT Việt Nam. Khách hàng đã mua và sử dụng xe từ rất lâu, khách hàng biết đơn vị vừa bán xe, vừa có thể sửa chữa xe nên khách hàng rất yên tâm.

Khách hàng yên tâm vì khi mua hàng ở những đơn vị sửa chữa khách hàng không phải mất thời gian tìm kiếm đơn vị sửa chữa. Việc lựa chọn đơn vị bán có kỹ thuật rất thuận tiện, và khách hàng đánh giá JCT hỗ trợ khách hàng rất tốt.

Mới đây khách hàng gọi JCT cần hỗ trợ sửa chữa xe nâng người. Khi nhận được thông tin từ khách hàng đơn vị đã sắp xếp kĩ thuật xuống kiểm tra xe và xử lý khách hàng nhanh nhất.

Khi xuống đến nơi kỹ thuật kiểm tra xe và phát hiện xe cần phải xử lý một số lỗi sau:

– Thay thế lọc dầu động cơ

– Thay lọc dầu Diesel

– Thay lọc gió

– Bổ sung thêm dầu động cơ

Khi kiểm tra xong làm báo giá và gửi khách hàng nếu khách hàng đồng ý phương án sẽ tiến hành sửa chữa.

Khách hàng đồng ý với phương án và kỹ thuật JCT Việt Nam tiến hành thay thế và bảo dưỡng thiết bị cho khách hàng.

Không làm mất nhiều thời gian của khách hàng đơn vị mất 1 ngày để thay thế, vệ sinh và lặp đặt. Còn 1 ngày xử lý sự cố xe của khách hàng.

Sau khi sửa xe nâng người xong khách hàng báo kỹ thuật kiểm tra xe nâng hàng của khách hàng và báo giá cho khách hàng. Kỹ thuật tiến hành kiểm tra và về chuẩn bị vật tư thay thế đến lần tới xuống sửa xe nâng hàng.

Khách hàng nhận thấy kỹ thuật JCT Việt Nam làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình nên khách yên tâm và máy móc tại nhà máy đều nhờ JCT hỗ trợ sửa chữa.

Sau khi sửa xong xe nâng người phía khách hàng lên kiểm tra để vận hành xe đảm bảo xe hoạt động bình thường. Khi kiểm tra xong xe hoạt động bình thường hai bên tiến hành nghiệm thu công việc sửa chữa.

Khách hàng rất hài lòng về phong cách làm việc của đơn vị. Xử lý công việc nhanh, thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình, tận tâm nên khách hàng đã lựa chọn đơn vị là đối tác hợp tác lâu dài.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe nâng người, xe nâng hàng, xe cẩu, máy móc công trình nói chung liên hệ JCT Việt Nam để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hotline: 0904 153 777 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận